• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TRƯỜNG THPT NGÔ GIA TỰ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Ngày đăng

Hội nghị viên chức và người lao động có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 – 2024 đồng thời ghi nhận, tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Thực hiện theo công văn số: 196/HDLT-SGDĐT-CĐN ngày 27 tháng 9 năm 2023 của Sở GD-ĐT và CĐNGD Phú Yên về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và tổ chức Hội nghị CC, VC NLĐ năm học 2023-2024; Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ năm học, ngày 26/10/2023 Công đoàn sở Trường THPT Ngô Gia Tự phối hợp với chính quyền long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động năm học 2023-2024. 

Đây cũng là dịp quan trọng để các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên trong nhà trường được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp xây dựng đơn vị về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục, ...nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh tiến tới xây dựng trường học hạnh phúc.

Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành CĐCS cùng các thầy cô giáo và nhân viên trong nhà trường.

Thay mặt đoàn Chủ tịch, Thầy Huỳnh Văn Khánh – Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023. Trên cơ sở báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ của năm học 2022 – 2023, Ban Giám hiệu Nhà trường đã đề xuất phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Với mục tiêu chung tăng cường các công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống nhà trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ giáo viên, học sinh phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đồng chí viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo, các dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quy định về công tác thi đua khen thưởng, quy chế dân chủ được trình bày tại Hội nghị. Đặc biệt, trong Hội nghị, các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức, người lao động trong nhà trường cho hoạt động chung. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm chung của tập thể sư phạm nhà trường. Đoàn Chủ tịch đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường phúc đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên lao động nhà trường với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị.

Hội nghị đã tổ chức trao Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 07 đồng chí đây là một vinh dự, là sự tự hào của các thầy cô sau hơn hai mươi năm là những người lái đò đưa bao thế hệ học sinh ngang dòng sông tri thức.

Hội nghị đã tổ chức trao Bằng khen UBND tỉnh cho 03 đồng chí có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022 và năm học 2022-2023, 01 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, 07 cá nhân Chiến sĩ thi đua cơ sở, Sở giáo dục tặng giấy khen cho 09 cá nhân, 03 cá nhân được CĐGD tỉnh tặng giấy khen, 03 tập thể và 16 cá nhân được CĐCS tặng giấy khen. Cũng tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo nhà trường và Công đoàn cơ sở đã kí kết giao ước thi đua.

ngt1.jpg

Với chủ đề năm học “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động Giáo dục và Đào tạo”. Bước vào năm học 2023 – 2024 với nhiều thuận lợi và cũng không ít khó khăn, tập thể CB, GV, NV nhà trường quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững sự phát triển nguồn trí lực cho đất nước.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐGD Phú Yên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top